Một buổi chiều cuối tháng 11, nắng hanh vàng ghé thăm cửa lớp tôi. Gian phòng nhỏ tràn ngập nắng vàng và những nụ cười hồn nhiên, những đôi mắt trong veo của các cô cậu học trò.
Trong tiết dạy, tôi đã vận dụng linh hoạt phương pháp mới “Học mà chơi - Chơi mà học” với trò chơi Ai nhanh ai đúng, dẫn dắt học sinh nắm bắt kiến thức bài học theo hướng tích cực đã tạo ra không khí sôi nổi và đầy sự mới mẻ. Học sinh được tham gia hoạt động nhóm nhiều hơn, nâng cao tính tự giác, chủ động và có ý thức giúp đỡ lẫn nhau để hoàn thành nhiệm vụ.
Với sự linh hoạt, uyển chuyển trong phương pháp và hình thức dạy học cùng sự phối hợp nhịp nhàng của các em học sinh đã giúp tiết học trở nên sôi động hơn rất nhiều.